Enrolment options

Bài 4 - Facebook Ads và Tiktok Ads

 


"Sử dụng công nghệ kỹ thuật số nhằm sửa đổi và sáng tạo ra các quy trình kinh doanh, văn hóa và trải nghiệm mới cho khách hàng chính là Tiếp thị kỹ thuật số.”

Trong ngành tiếp thị (Marketing), chuyển đổi kỹ thuật số là một hành trình đòi hỏi các tổ chức phải liên tục học, làm và thích ứng với bối cảnh mới mỗi ngày. Nhắc đến những xu hướng tiếp thị đang được Người dùng (User) trên toàn thế giới đánh giá là có khả năng thu hút một số lượng lớn khán giả trong một khoảng thời gian ngắn, chắc hẳn chúng ta không thể nào bỏ qua hai nền tảng mạng xã hội toàn cầu như Facebook và Tiktok.

Ở ba bài trước, chúng tôi đã giúp các bạn tìm hiểu kiến thức nền của ngành tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) – chúng ta đã làm quen với trang web, cách vận hành của thế giới Search Engines; và các công cụ phân tích hiệu quả của Google. Chúng tôi tóm tắt nội dung kiến thức của ba bài trước là — Hướng dẫn thu thập và sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất (hay còn được gọi là 1P Data –First Party Data). Hãy lưu ý rằng cho dù tổ chức của các bạn bận rộn cách mấy thì lời khuyên của chúng tôi là, các bạn không nên giao phó 1P Data cho bất cứ bên thứ hai, thứ ba nào quản lý ngoại trừ nhóm Marketing nội bộ của bạn. 1P Data nhất định phải do tổ chức của bạn thiết lập, triển khai và đích thân vận hành.

--- Theo khảo sát Vyvy LVtech ---

Thời Lượng: 5 tháng
Thực Hành Mô Phỏng Mỗi Tuần: 6 giờ
Giấy Chứng Nhận: Hoàn Thành Khóa Học
Level: 3
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Guests cannot access this course. Please log in.