“Thế
giới hiện đại nằm trong tay chúng ta, và thông tin nằm trong tay chúng ta”
Cho đến nay thì không ai phủ nhận điều đó nữa.
Thế giới của Internet thật tuyệt vời! Nó thay đổi cách chúng ta kết nối với mọi người và chia sẻ thông tin trong cuộc sống.
Theo khảo sát gần nhất của Báo Cáo Quảng cáo số tại Việt Nam thời Covid, hành vi khách hàng Việt Nam đã dịch chuyển hoàn toàn lên Internet. Ngày nay chúng ta đang có hơn 94% người dùng xem Video mỗi ngày, hơn 95% người dùng sử dụng điện thoại thông minh truy cập Internet, hơn 70 triệu người dùng Facebook, trong đó, Tiktok đã đạt 39,9 triệu người dùng chỉ sau hai năm ra mắt ứng dụng tại thị trường Việt Nam.
Qua đó, ta có số liệu trung bình thời gian truy cập Internet trung bình của người Việt Nam là hơn 6 tiếng một ngày. Và để phục vụ khách hàng Việt Nam, các cửa hàng, công ty và doanh nghiệp đã bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của Dữ Liệu (Data), Từ Khóa (Keywords) đối với sự thành công của mình, do đó hiện nay đã có hơn 90% doanh nghiệp chọn Google làm công cụ Nghiên cứu và Phát triển (R&D), nhằm mở rộng và nâng cao độ chính xác của hành vi người dùng, cải thiện kết quả kinh doanh.