Enrolment options

Bài 2 - SEO và Google Trends


Trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế ngưng trệ do đại dịch Covid19 từ năm 2020, cho đến nay, nhu cầu triển khai SEO (Search Engine Optimization) tại các công ty đã tăng lên ở mức cao nhất mọi thời đại. 

Trích từ thời báo BrightEdge – Sparktoro cho biết, tổng quan thị trường ngành SEO năm 2021-2022 có 68% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu bằng Công cụ Tìm kiếm (Search Engines), ta có 53% lưu lượng truy cập trang web đến từ những lượt tìm kiếm ngẫu nhiên (organic search) và có đến 93% lưu lượng truy cập toàn cầu đến từ Google Search, Google Images và Google Maps.

Khi người tiêu dùng ồ ạt chuyển sang mua sắm trực tuyến, giải trí, chơi game, săn khuyến mãi... những doanh nghiệp vận hành theo kiểu truyền thống nhất cũng dần nhận ra rằng, có lẽ bây giờ họ cần phải đẩy nhanh quá trình chuyển đổi mô hình tiếp thị truyền thống sang môi trường tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing). 

Thật vậy, công cụ tìm kiếm (Search Engines) là một phương pháp được nhiều Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số đánh giá như một phương án tiếp thị tiết kiệm chi phí nhất, khả thi nhất phù hợp với quy mô hộ kinh doanh siêu nhỏ, các công ty có quy mô vừa và nhỏ.

--- Theo khảo sát của Vyvy LVtech ---

Thời Lượng: 5 tháng
Thực Hành Mô Phỏng Mỗi Tuần: 6 giờ
Giấy Chứng Nhận: Hoàn Thành Khóa Học
Level: 3
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Guests cannot access this course. Please log in.