Enrolment options

Bài 3 - Google Adwords và Google Keyword Planner

 

 

“Chuyển đổi số và thúc đẩy hiệu quả tiếp thị kỹ thuật số. Chúng ta đang ở đây, sau nhiều thập kỷ và đang sống trong thời kỳ hoàng kim của công nghệ thông tin!”

Hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn nhắn nhủ với các bạn rằng, cho dù bạn đang chi tiêu bao nhiêu cho ngân sách quảng cáo, thì đến cuối cùng mục tiêu tiếp thị quảng cáo của các bạn phải là chuyển đổi số, chứ không đơn thuần là chỉ nhìn vào các số liệu của Lượt Hiển thị (Impression) hay là cạnh tranh với các đối thủ bởi Số lượng cú nhấp chuột (Clicks) sau mỗi chiến dịch quảng cáo. 

Ở bài trước, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - SEO (Search Engines Optimization) và công cụ Google Trends  — cách vận hành của nó và các chỉ số đo lường, đây là một công cụ được các Chuyên gia Tiếp thị đánh giá như một trợ thủ đắc lực mỗi khi họ bắt tay vào thực hiện bất cứ chiến lược nào.

--- Theo khảo sát của Vyvy LVtech ---

Thời Lượng: 5 tháng
Thực Hành Mô Phỏng Mỗi Tuần: 6 giờ
Giấy Chứng Nhận: Hoàn Thành Khóa Học
Level: 3
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Guests cannot access this course. Please log in.